HR share community - Cong dong chia se tai lieu Nhan su


 

 
Thật lãng phí khi bạn có 1 kho tài liệu nhưng lại bỏ không. Đôi khi có những thứ với bạn là rác nhưng với người khác lại là thứ cần thiết. Đây là ý tưởng về 1 cộng đồng chia sẻ tài liệu và từ đó tạo ra thu nhập cho những người chia sẻ. Cả nhà thấy thế nào, được không ạ ? Từ ý tưởng này, chúng tôi – 1 số anh chị em trong giới nhân sự (HR) – quyết định thành lập tailieunhansu.com

Tailieunhansu.com là cộng đồng chia sẻ các tài liệu nhân sự nhằm mục đích tăng thêm thu nhập và giá trị cho các thành viên (mang tên Hr Share – Cộng đồng chia sẻ tài liệu Nhân sự tăng thu nhập). Hr Share được xây dựng và hoạt động dựa trên niềm tin, mong muốn có thêm thu nhập từ những nỗ lực cố gắng của từng thành viên. Với phương trâm: Có những thứ với bạn là rác nhưng với tôi là vàng. Đừng vứt đi mà hãy cho người khác cơ hội được dùng nó. Vì thế Hr Share hứa hẹn sẽ là nơi tập hợp rất nhiều tinh túy của giới nhân sự. Slogan cua HR share: Chia sẻ để tăng thêm giá trị. Rất mong được sự ủng hộ, giúp đỡ và đóng góp của anh chị em.

Trân trọng! 

Lợi ích thành viên

Hr share cho phép người dùng đăng tải tài liệu của chính thành viên, quy định mức phí của tài liệu đó và nhận được tiền khi có người khác trả phí để download tài liệu đó. Khi chia sẻ trên Hr share người chia sẻ có thể lựa chọn mức phí cho tài liệu của mình. Và người upload tài liệu sẽ nhận được xu mỗi khi thành viên trả phí download cho tài liệu đó.

Bạn có thể sử dụng số xu mà bạn kiếm được để tải tài liệu khác trên hệ thống của Hr share hoặc có thể đổi ra tiền mặt. Người upload tài liệu sẽ nhận được 100% số xu trong tài khoản để quy đổi thành tiền mặt.


hrsahre468x60 HR share community

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search
Share on Google Plus

About Nguyen Hung Cuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 Comment: